วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

ความรูัสึกที่มีต่อแม่


ความรูัสึกที่มีต่อแม่


แม่ เป็นคนพิเศษที่สุดในชีวิตฉัน แม่จะดูแลอบรมสั่งสอนเรามาตลอดตั้งแต่เล็กจนโต นานจนถึงเวลาที่เราต้องกลับมาทดแทนพระคุณโดยการดูแลแม่เมื่อยามแก่ชราแล้ว ทุกฝีก้าวของชีวิตคนทุกคนมักมีก้าวเเรกจากผู้ให้กำเนิด หรือก็คือ แม่  




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ความรูัสึกที่มีต่อแม่

ความรูัสึกที่มีต่อแม่ แม่ เป็นคนพิเศษที่สุดในชีวิตฉัน แม่จะดูแลอบรมสั่งสอนเรามาตลอดตั้งแต่เล็กจนโต นานจนถึงเวลาที่เราต้องกลับมาทดแทนพร...